Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bảo Lạc: Tổng kết công tác bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026
Chiều ngày 15/6, Ủy ban bầu cử huyện Bảo Lạc đã tổ chức tổng kết công tác bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

    Chiều ngày 15/6, Ủy ban bầu cử huyện Bảo Lạc đã tổ chức tổng kết công tác bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Hội nghị tổng kết công tác bầu cử Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026

     Cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 tại huyện Bảo Lạc đã diễn ra thành công tốt đẹp, bảo đảm dân chủ, bình đẳng, đúng pháp luật. Huyện tổ chức các hội nghị hiệp thương, lựa chọn người ra ứng cử và các cuộc tiếp xúc cử tri đảm bảo đúng tiến độ, dân chủ, công khai và đúng quy định của luật. Công tác tuyên truyền có nhiều đổi mới, với nhiều hình thức phong phú, đa dạng, tạo không khí hân hoan, phấn khởi, thực sự là ngày hội của toàn dân. Đồng thời, chuẩn bị chu đáo về mọi mặt cho cuộc bầu cử, trình tự bầu cử tại 99 khu vực bỏ phiếu được thực hiện đúng quy định, thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trước, trong và sau bầu cử được đảm bảo.

    Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Bí thư Huyện ủy Bảo Lạc, Chủ tịch UBND huyện phát biểu khai mạc hội nghị tổng kết công tác bầu cử.

     Toàn huyện có 34.289 cử tri được lập danh sách tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp, tỷ lệ cử tri đi bầu đạt 99,76%, kết quả bầu cử đúng cơ cấu, thành phần theo quy định, với số phiếu bầu tập trung rất cao. Bầu đủ 03 đại biểu Quốc hội khóa XV, 05 đại biểu HĐND tỉnh, 32 đại biểu HĐND huyện và 335 đại biểu HĐND cấp xã, thị trấn. Cử tri đã sáng suốt bầu ra những đại biểu ưu tú, tiêu biểu đủ đức, đủ tài, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân.

     Đồng chí Hà Nhật Lệ, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Bảo Lạc trao khen thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong  công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026

        Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Bí thư Huyện ủy Bảo Lạc, Chủ tịch UBND huyện trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

     Nhân dịp này, UBND huyện Bảo Lạc đã tặng Giấy khen cho 14 tập thể và 44 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026./.

Minh Khôi

Trung tâm Văn hóa và Truyền thông huyện Bảo Lạc

Tin khác
Tin tức
Đăng nhập