Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bảo Lạc: HĐND các xã, thị trấn tổ chức kỳ họp thứ nhất để bầu ra các chức danh chủ chốt chính quyền địa phương
HĐND các xã Sơn Lập, Sơn Lộ, Kim Cúc, Bảo Toàn và Thị trấn Bảo Lạc, huyện Bảo Lạc vừa tổ chức kỳ họp thứ nhất, nhiệm kỳ 2021-2026 để bầu ra các chức danh chủ chốt chính quyền địa phương.  

    HĐND các xã Sơn Lập, Sơn Lộ, Kim Cúc, Bảo Toàn và Thị trấn Bảo Lạc, huyện Bảo Lạc vừa tổ chức kỳ họp thứ nhất, nhiệm kỳ 2021-2026 để bầu ra các chức danh chủ chốt chính quyền địa phương.

    Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng-Chủ tịch UBND huyện Bảo Lạc phát biểu chỉ đạo tại kỳ họp thứ nhất HĐND xã Sơn Lộ

     Trong chương trình kỳ họp thứ nhất HĐND các xã, thị trấn, các đại biểu nghe báo cáo kết quả bầu cử đại biểu HĐND xã và kết quả xác nhận tư cách đại biểu HĐND của xã, thị trấn nhiệm kỳ 2021-2026. Tiến hành bầu chức danh chủ tịch HĐND, phó chủ tịch HĐND và bầu hai ban của HĐND; Bầu chủ tịch UBND, phó chủ tịch UBND, ủy viên UBND xã, thị trấn. Tại các kỳ họp, những đại biểu HĐND xã Sơn Lập, Sơn Lộ, Kim Cúc, Bảo Toàn và Thị trấn Bảo Lạc đại cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân đã sáng suốt lựa chọn bầu ra các chức danh chủ chốt của HĐND, UBND xã, thị trấn và tất cả những người được bầu để đạt số phiếu tín nhiệm cao.

    Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng-Chủ tịch UBND huyện Bảo Lạc tặng hoa chúc mừng các chức danh chủ tịch HĐND, phó chủ tịch HĐND xã Sơn Lộ, huyện Bảo Lạc

    Đây là kỳ họp đầu tiên, rất quan trọng của HĐND các xã, thị trấn, bầu ra các chức danh chủ chốt chính quyền địa phương để lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, đẩy nhanh phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng, nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho nhân dân, góp phần đưa huyện Bảo Lạc ngày càng phát triển bền vững, xứng đáng với niềm tin, kỳ vọng mà cử tri và nhân dân giao phó./.

 

Minh Khôi

Trung tâm Văn hóa và Truyền thông huyện Bảo Lạc

Tin khác
Tin tức
Đăng nhập